สินเชื่อรถยนต์ คืออะไร รู้ก่อน มีโอกาสมากกว่า เปลี่ยนรถเป็นเงินสด กับสินเชื่อรถยนต์

2108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินเชื่อรถยนต์ คืออะไร รู้ก่อน มีโอกาสมากกว่า


ในการขอสินเชื่อรถยนต์จะไม่ใช่เรื่องยากอีก เพราะ ในปัจจุบันมีหลายบริษัทที่ให้การสนับสนุนและพร้อมช่วยเหลือ เล็งเห็นความสำคัญของการขอสินเชื่อรถยนต์มากขึ้น ครอบคลุมทั้งการให้บริการอย่างเต็มที่ ทั้งการเดินเรื่องเอกสาร การขออนุมัติ ของ่ายให้ทันยุคสมัย ไม่ใช่เรื่องยาก คุณรู้ก่อน คุณมีโอกาสมากกว่า

สินเชื่อรถยนต์ แบ่งได้ 2 รูปแบบ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ และ สินเชื่อระบบไฟแนนซ์

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ คือ การซื้อเช่ารถยนต์ผ่านระบบคนกลาง (บริษัท,สถาบันการเงินต่างๆ) ที่ให้บริการสินเชื่อ แล้วทางบริษัทจะเป็นคนจ่ายค่าเช่าซื้อรถยนต์แทนคุณ แล้วให้คุณผ่อนชำระกับทางษริษัทสินเชื่อด้วยตนเอง ซึ่งจะมีข้อตกลง เรื่องกรรมสิทธิ์แตกต่างกันไปตามเงื่อนไข

สินเชื่อระบบไฟแนนซ์

สินเชื่อระบบไฟแนนซ์ คือการที่เรามีรถยนต์อยู่แล้ว ผ่านการผ่อนชำระจนหมดหรือยังผ่อนไม่หมดก็ได้ แต่คุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินสดจำนวนหนึ่ง จึงนำรถยนต์คันนี้เข้าไปจำนองกับบริษัททางการเงิน เพื่อแลกเป็นเงินสดออกมาใช้จ่าย โดยนำรถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน แล้วผ่อนจ่ายตามจำนวนที่ตกลงกัน
สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกประเภท ทุกรุ่น และมีอัตราการประเมินราคาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางทีคุณอาจไม่ได้เต็มตามวงเงินที่ขอไป แต่ทางบริษัทประเมินให้ตามสภาพรถและอายุการใช้งาน เพื่อความยุติธรรมของทั้งสองฝ่าย

ขั้นตอนการขอสินเชื่อรถยนต์


1. ผู้กู้ติดต่อเจ้าหน้าที่กับทางบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อ แจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบเอกสาร

2. เมื่ออนุมัติแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือนัดเซ็นต์สัญญา เช็คสภาพรถ ฯลฯ

3. บริษัทอนุมัติเงินทุนให้กับผู้กู้


แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ขอสินเชื่อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้